img
Thông báo
Sắp bắt đầu năm học mới, lớp hiện tại của bạn đang là lớp {{gradeId}}, bạn có muốn thay đổi lớp không?
img

LỄ CÔNG BỐ VUIHOC ĐẦU TƯ CHIẾN LƯỢC VÀO "THE IELTS WORKSHOP"

Tác giả Hoàng Uyên 09:29 04/06/2024 479

LỄ CÔNG BỐ VUIHOC ĐẦU TƯ CHIẾN LƯỢC VÀO THE IELTS WORKSHOP ngày 01/06/2024 tại trụ sở công ty VUIHOC đánh dấu một bước tiến quan trọng mới trong chiến lược phát triển của VUIHOC, nâng cao chất lượng đào tạo, mở rộng quy mô và mang lại nhiều giá trị hơn nữa cho các học viên trong hành trình chinh phục tri thức và hội nhập quốc tế.

LỄ CÔNG BỐ VUIHOC ĐẦU TƯ CHIẾN LƯỢC VÀO
Mục lục bài viết
{{ section?.element?.title }}
{{ item?.title }}
Mục lục bài viết x
{{section?.element?.title}}
{{item?.title}}

VUIHOC - Nền tảng học tập tin cậy được hàng triệu phụ huynh lựa chọn

VUIHOC - Nền tảng học tập tin cậy hàng đầu tại Việt Nam, đã và đang tiên phong ứng dụng công nghệ AI trong các chương trình đào tạo để không chỉ mang đến cho học sinh những khóa học chất lượng mà còn giúp học sinh Việt Nam tối ưu hóa trải nghiệm học tập, tạo hứng thú và niềm cảm hứng sáng tạo trong mỗi giờ học của các em. 

Cùng với sự phát triển của Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI trên toàn thế giới, VUIHOC đã thành công ứng dụng thành công AI vào các hoạt động dạy và học. 

  • Đầu tiên phải kể đến tính năng Đo độ tập trung trong lớp học, hệ thống nhận dạng khuôn mặt AI sẽ phân tích biểu cảm, theo dõi mức độ tập trung của trẻ, từ đó gửi nhắc nhở để con chú ý hơn với bài học.
  • Ngoài ra, Vuihoc đã tạo ra một best friend AI luôn sẵn sàng trò chuyện, thấu hiểu và giải quyết mọi khó khăn trong quá trình học của học viên.
  • Công nghệ AI thu thập và phân tích dữ liệu từ đó đề xuất lộ trình học cá nhân hoá, giúp cải thiện điểm yếu và phát huy từng điểm mạnh của học viên.
  • Không chỉ vậy, AI còn được ứng dụng trực tiếp vào phần chấm - chữa bài cho học viên, giúp rút ngắn thời gian luyện tập và nâng cao tối ưu hiệu quả học tập.

 

Sau 5 năm VUIHOC đã có vị trí nhất định trên thị trường giáo dục ở VN với hơn 300.000 học sinh đang theo học và hơn 2.500.000 lượt tải ứng dụng. Đặc biệt, năm 2024, Vuihoc vinh dự đứng thứ 3 trong Bảng xếp hạng là "ngôi sao đang lên" của Edtech thế giới và là đại diện duy nhất của Đông Nam Á.

Tính đến thời điểm hiện tại, VUIHOC đã thành công phát triển 5 sản phẩm: 

  • VUIHOC DUO: Lớp học nhóm trực tuyến; 

  • VUIHOC THPT: Giải pháp luyện thi Đại Học toàn diện;

  • VUIHOC TUTOR: Lớp gia sư trực tuyến; 

  • VUIHOC STATION: Mô hình lớp học trực tiếp; 

  • IELTSPEED: Dạy học và luyện thi IELTS. 

 

IELTSPEED - Khóa học ứng dụng công nghệ tiên tiến 

Năm 2023 Vuihoc cho ra mắt sản phẩm IELTSPEED, tạo tiếng vang lớn khi ứng dụng thành công trí tuệ nhân tạo AI vào dạy học và luyện thi IELTS. IELTSPEED tự hào vì đã giúp cho hàng triệu học viên tối ưu hiệu quả học tập, rút ngắn 90% thời gian so với các học IELTS truyền thống. Tại IELTSPEED, công nghệ AI được ứng dụng tối đa, giúp học viên thần tốc bứt phá cả 4 kỹ năng:

  • Học viên có thể bứt tốc x200% Kỹ năng Listening nhờ luyện tập đa chiều cùng AI. Việc luyện tập này sẽ giúp nâng cao trình độ nghe "chuẩn quốc tế", hình thành thói quen Intensive Listening vào trong từng bài thi.

  • Với Speaking, học viên được luyện tập không giới hạn trong không gian phòng Speaking ảo cùng Gia sư bản xứ AI. Học viên được chiều chỉnh cách phát âm từng từ, từng âm tiết, đồng thời AI gợi ý ngữ điệu, các từ "đắt" để tạo ra một bài nói chuẩn IELTS

  • Không chỉ có vậy, Học viên sẽ được tắm mình trong hơn 1000 đề thi Reading và luyện tập cùng AI không giới hạn. Gia sư AI sẽ tự động Highlight Keyword, hướng dẫn học viên các tip - trick khi làm bài, đề xuất kho từ vựng phù hợp trong từng ngữ cảnh.

  • Phòng Writing Ảo cũng là một công cụ hỗ trợ đắt giá cho học viên trong quá trình cải thiện kĩ năng Writing khi có AI luôn đồng hành. Học viên được thần tốc luyện đề, được AI chấm chữa theo đúng các tiêu chí của bài thi IELTS và trả kết quả trong vòng 3 phút với độ chính xác tới 95%. Không những thế, AI sẽ đề xuất cho người học dàn bài và gợi ý bài mẫu theo từng band điểm mục tiêu. 

Hiện nay, nhu cầu học – thi chứng chỉ IELTS ngày càng tăng nhưng điều đáng lo ngại là kết quả thi của học sinh Việt Nam chưa cao. Vì vậy, thị trường hiện nay đang rất cần những giải pháp học tập IELTS chất lượng tốt, phương pháp học tập tối ưu, hợp xu thế công nghệ mới với chi phí hợp lý giúp tối ưu hiệu quả học tập cho từng học viên. 

Lễ công bố VUIHOC đầu tư chiến lược vào the ielts workshop 

Trong quá trình tìm kiếm đối tác để đầu tư, VUIHOC nhận thấy đội ngũ giáo viên tại The IELTS Workshop có rất nhiều kinh nghiệm và được dẫn dắt bởi thầy Đặng Trần Tùng, người đã có rất nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo IELTS. Thầy Đặng Trần Tùng cũng là người giữ nhiều kỷ lục điểm số của bài thi IELTS ở cả Việt Nam lẫn quốc tế.  

 

 

Chưa kể, không chỉ nổi danh nhờ đội ngũ giáo viên mà chất lượng đào tạo của The IELTS Workshop cũng rất hiệu quả đã được chứng thực bởi rất nhiều đánh giá, kết quả của học viên, khi có đến 70% học viên của The IELTS Workshop đạt kết quả 7.0+ và nhiều bạn ghi danh trên bảng vàng với điểm số ấn tượng như 8 hay 8.5.

Đầu tư chiến lược vào THE IELTS WORKSHOP là một bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển của VUIHOC, không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo hơn mỗi ngày, mở rộng quy mô và mang lại nhiều giá trị hơn nữa cho các học viên của chúng ta.

CEO VUIHOC Đỗ Ngọc Lâm cho biết, sau khi hợp tác đầu tư chiến lược vào The IELTS Workshop. Kết hợp điểm mạnh về công nghệ và AI của VUIHOC và kinh nghiệm, chương trình từ The IELTS Workshop, VUIHOC kỳ vọng sẽ cùng tạo ra các chương trình đào tạo IELTS chất lượng, là lựa chọn đáng tin cậy cho tất cả học viên trên mọi miền tổ quốc được hưởng nền giáo dục chất lượng cao với chi phí hợp lý.

 

Thông tin về The IELTS Workshop:

Mang trong mình khát vọng trở thành cầu nối đưa người Việt vươn ra thế giới, The IELTS Workshop (TIW) không ngừng nghiên cứu và đổi mới phương pháp giảng dạy phù hợp với thời đại. Đội ngũ sáng lập định hướng xây dựng The IELTS Workshop trở thành một trung tâm giảng dạy và luyện thi IELTS hàng đầu tại Việt Nam, với triết lý xây dựng cho học viên môi trường và kỹ năng để họ có thể học tập một cách chủ động và hiệu quả. "Workshop" là từ thể hiện trọn vẹn tinh thần cởi mở và sáng tạo mà chúng tôi muốn đem vào các lớp học IELTS.

Sau 7 năm phát triển, The IELTS Workshop hiện có 11 cơ sở trên toàn quốc. 5 giá trị làm nên The IELTS Workshop bao gồm Đi đầu, Sáng tạo, Tôn trọng, Giá trị và Cộng đồng.

| đánh giá
Bình luận
  • {{comment.create_date | formatDate}}
Hotline: 0987810990